Tổ chức Chứng nhận VietCert hoạt động trên các lĩnh vực: Chứng nhận hợp chuẩn sản phẩm, chứng nhận hợp quy sản phẩm, chứng nhận các hệ thống quản lý phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, Đào tạo kiến thức về quản lý,....
Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018
Chứng nhận hợp quy Phụ gia cho xi măng và bê tông – 090 598 4899
Phụ
gia là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng nó kết hợp với
các loại xi măng, bê tông và vữa giúp công trình đạt chất lượng hơn.
Nhằm
dảm bảo an toàn cho người sử dụng, việc Chứng nhận hợp quy Phụ gia cho xi măng và bê tông là hoàn toàn bắt buộc với những
đơn vị có sản phẩm theo quy định của Bộ Xây dựng
Lý
do phải chứng nhận hợp quy Phụ gia cho xi măng và bê tông:
-
Phụ gia tuy rất cần thiết trong quá trình
xây dựng nhưng nếu không biết kết hợp đúng liều lượng hay tính chất với xi
măng, bê tông hoặc sử dụng các loại phụ gia không rõ nguồn gốc thì có thể gây ảnh
hưởng xấu đến bê tông, xi măng như bê tông sẽ bị phá hoại...
-
Căn cứ theo QCVN 16:2017/BXD là quy chuẩn
hàng hóa về các sản phẩm vật liệu xây dựng ban hành kèm theo thông tư số
10/2017/TT-BXD của Bộ Xây Dựng bắt buộc phải tiến hành công bố chứng nhận hợp
quy với các sản phẩm hàng hóa thuộc danh mục vật liệu xây dựng (VLXD) trên. Phụ
gia cho xi măng và bê tông là loại vật liệu thuộc nhóm danh mục VLXD nên cần chứng
nhận hợp quy để đảm bảo chất lượng trước khi được lưu hành sử dụng.
Một
số loại phụ gia cho xi măng, bê tông cần chứng nhận hợp quy
-
Xỉ hạt lò cao dùng để sản xuất xi măng;
-
Tro bay dùng cho bê tông, vữa xây và xi
măng;
-
Thạch cao phospho dùng để sản xuất xi
măng;
Hồ
sơ công bố chứng nhận hợp quy Phụ gia cho xi măng và bê tông;
-
Bản công bố hợp quy; Bản mô tả chung về sản
phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng (đặc điểm, tính năng, công dụng….);
-
Kết quả thử nghiệm; Kết quả hiệu chuẩn (nếu
có) tại phòng thí nghiệm được công nhận hoặc do cơ quan ban hành quy chuẩn chỉ
định.
-
Nhà sản xuất có xây dựng và duy trì ổn định
Hệ thống quản lý chất lượng, điều kiện đảm bảo quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn
ISO 9001 hoặc tương đương.
-
Kế hoạch giám sát định kỳ.
-
Báo cáo đánh giá hợp quy kèm theo các tài
liệu có liên quan.
Những
thông tin chúng tôi cung cấp bên trên có điều gì còn thắc mắc cũng như mọi nhu
cầu của quý khách cần về chứng nhận hợp quy phụ gia cho xi măng bê tông và vữa
hãy liên hệ ngay cho Vietcert chúng tôi để
được hỗ trợ tư vấn tối đa và hỗ trợ về pháp lý thủ tục một cách tiết kiệm nhất.
Hotline: 090 598 4899 tư vấn hoàn toàn miễn phí trên mọi tỉnh thành.
Hãy
liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn các dịch vụ tốt nhất.
TRUNG
TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Hotline:
090 598 4899 - Mr.Duy
Email:
vietcert.kinhdoanh57@gmail.com
Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018
Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018
Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
I/. VỊ TRÍ HỖ TRỢ KINH DOANH
I/. VỊ TRÍ HỖ TRỢ KINH DOANH
Số lượng : 10 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Tìm kiếm Khách hàng, tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
3. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng chuyển bộ phận chuyên trách xử lý.
4. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm trên các kênh thông tin.
2. Tìm kiếm Khách hàng, tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
3. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng chuyển bộ phận chuyên trách xử lý.
4. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm trên các kênh thông tin.
5. Thực hiện công việc theo sự yêu cầu và hướng dẫn của phụ trách phòng kinh doanh;
6. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
6. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
II/. VỊ TRÍ KINH DOANH
Số lượng : 05 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hang.
3. Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.
2. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hang.
3. Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.
4. Hàng tuần, tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhận viên mới, đào tạo lẫn nhau.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
III/. VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng : 04 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
3. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý liên ngành.
2. Tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
3. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý liên ngành.
4. Phối hợp với các phòng ban trong công tác chăm sóc khách hàng, cơ quan quản lý.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu các vị trí
1. Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên. Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.
1. Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên. Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.
2. Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt. Sẵn sàng đi công tác
3. Tuổi từ 21-28 tuổi; Có máy tính cá nhân.
* YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC
1. Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
2. Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng).
3. Các văn bằng + Chứng chỉ (photo công chứng).
4. Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo công chứng).
5. Chứng minh thư (photo công chứng); Hộ khẩu (photo công chứng). Đơn xin việc viết tay.
* QUYỀN LỢI
1. Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm.
2. Mức lương & thưởng: Thỏa thuận.
3. Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.
4. Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo tại các chi nhánh và trụ sở chính của tổ chức đóng trên địa bàn toàn quốc.
5. Được tạo điều kiện về nhà ở, điều kiện sinh hoạt …
6. Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.
* THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ
1. Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30.03.2018. Lịch phỏng vấn lúc 8h sáng thứ 4, 7 hàng tuần.
2. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn:
- Ứng viên phỏng vấn tại Đà Nẵng: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng, 28 An Xuân, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (Chi tiết liên hệ chị Hương Trà – 0905209089);
- Ứng viên phỏng vấn tại Cần thơ : Số nhà P.20, đường A1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ (Chi tiết liên hệ chị Cẩm Nhung – 0903 561 159 hoặc Trịnh Lệ - 0903 513 929);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hà Nội và Hải Phòng: phòng 303 tòa nhà F4 đơn nguyên 1 - 116 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội (Chi tiết liên hệ chị Thùy Trâm – 0905240089);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hồ Chí Minh và Đắk Lắk: 205 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Chi tiết liên hệ chị Dạ Quyên – 0903587699);
Đối với ứng viên ở xa, vui lòng scan hoặc chụp ảnh hồ sơ và gửi qua mail: tuyendungvietcert@gmail.com để được phỏng vấn trực tuyến.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng;HCM;Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;
Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quyVietCert
Phòng Quản trị và Phát triên nguồn Nhân lực
Mrs. Hương Trà 0905209089/0968434199
Hồ sơ ứng tuyển gửi trực tuyến qua email: tuyendungvietcert@gmail.com
hoặc nộp trực tiếp tại: Văn phòng giao dịch Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp qui VietCERT - Địa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Tham khảo thông tin về VietCert thông qua: http://vietcert.org/
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)