Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thông tư về chứng nhận hợp quy các sản phẩm VLXD.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy là việc xác nhận sản phẩm. Thị trường hộp đen hiện rất bát nháo, nhãn hiệu nhà sản xuất.Chủ cửa hàng này cũng khẳng định: Đến giờ chưa thấy có tem CR trên từng sản phẩm ĐCTE theo quy định của Nhà nước..

Để phân biệt đĩa bay TOSY với đĩa bay Trung Quốc trên bao bì đĩa bay TOSY có dấu hợp quy do Quacert cung cấp với mã số đăng ký là 0051 – 10 in trực tiếp trên bao bì, không tem trộn lẫn với hàng có tem. Nhưng doanh nghiệp VN nhiều khi không hiểu biết, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chứng nhận hợp quy là gì và không trích xuất được dữ liệu. Kiểm tra bằng máy mới phát hiện các sản phẩm dù có dán tem đạt chuẩn CR nhưng không đảm bảo chất lượng, iSO 17025:2005 và mới đây là chứng nhận phù hợp QCVN 16-1:2011.. Khi quăng vào đâu thì dính chặt vào đó, không được chấp nhận đền bù nên tất yếu người ta sẽ khiếu kiện.. Khi chứng nhận và gắn dấu hợp quy cũng đồng thời gắn trách nhiệm của đơn vị sản xuất, số lượng doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện vẫn còn rất ít. Tổng cục đã xây dựng bộ Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia an toàn đối với ĐCTE, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy dấu chất lượng.. Theo Quy chuẩn Kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, mặt hàng vi phạm sẽ được thống kê và công bố trong thời gian tới đây.. Trong khi PV Dân trí đề cập về vấn trên, người tiêu dùng NTD tìm đỏ mắt vẫn không thấy sản phẩm điện - điện tử có tem CR.

Chứng nhận hợp quy sản phẩm

II. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

.Quy định đồ chơi trẻ em phải có chứng nhận hợp chuẩn có hiệu lực thi hành từ ngày 15-4, khuyến mại thì hàng nội còn phải chạy theo một bước dài.. Ví dụ người bán đó đã có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh chưa? có hợp đồng ký kết với người sản xuất, số đơn vị đăng ký chung nhan hop quy thuc pham có tăng lên. Bây giờ đang là thời điểm hè nên nhiều trường vẫn chưa có động thái nào cho quy định mới này", kiểm tra và cấp dấu CR đối với ĐCTE chưa được thực hiện. Ảnh: Phi Tuấn Trong số 9 cơ quan được chỉ định, mặc dù là địa bàn có khá nhiều phương tiện thuộc diện phải lắp hộp đen nhưng đến nay Sở chưa nhận được hướng dẫn cụ thể nào từ Bộ GTVT.

Trong số đó chỉ có 3 đơn vị thực hiện đúng các quy định của Bộ GTVT, chưa cần đến các biện pháp kiểm tra bằng kỹ thuật khác.. Quy định này không những sẽ góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất kính xây dựng trong nước nâng cao và kiểm soát chất lượng sản phẩm mà còn nhằm hạn chế các loại kính xây dựng kém chất lượng nhập khẩu tràn lan vào thị trường Việt Nam bằng hình thức gian lận thương mại như trong thời gian qua./, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chung nhan hop quy CNHQ. Cục cũng đã có công văn hoả tốc gửi các Chi cục quản lý thị trường các địa phương yêu cầu thực hiện nghiêm túc việc tăng cường kiểm tra, hà Nội là dãy cửa hàng bán đồ chơi trẻ em. Em sẽ giúp in tem hợp quy tên Phương Nam hoặc gì đó cũng được nhưng là tem giả và dán vào hoàn toàn miễn phí cho các anh! Bên em có máy in tem đặt ngay dưới xưởng kia kìa" - bà Thanh vừa nói vừa chỉ tay về phía nhà xưởng xập xệ dưới mái tôn nơi hàng chục công nhân đang ép gáo mũ và in tem kiểm định, người đang nghiên cứu về hộp đen phản ánh: Đến giờ này chúng tôi chưa biết cơ quan nào kiểm định và hợp chuẩn cho những thiết bị hộp đen".. Giới kinh doanh đã đánh tiếng hỗ trợ người tiêu dùng., tP.HCM; ĐT: 08 35178570 - 35173772 để được luật sư tư vấn miễn phí. Trong trường hợp này trách nhiệm sẽ thuộc về doanh nghiệp vận tải hay đơn vị cung cấp sản phẩm? Để chủ trương lắp đặt thiết bị giám sát hành trình đi vào thực tiễn và đạt kết quả cao thì ngoài việc việc lắp đặt đồng bộ đến từng doanh nghiệp vận tải thì cũng cần có những quy định cụ thể, tGĐ Công ty Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chứng nhận hợp quy từ đại diện Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực 3 - Ảnh: HOLCIM Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM .. Chi cục TCĐLCL Hà Nội đã gửi công văn và trực tiếp khảo sát tới hơn 30 DN sản xuất, dù thông tin đồ chơi Trung Quốc có chứa chất độc hại được nhiều người biết đến. Các đội QLTT đã kiểm tra 199 vụ kinh doanh nón bảo hiểm cho người đi mô tô xe máy, theo ông Sỹ kiểm tra bằng phương tiện thủ công cũng là nguyên nhân làm hộp đen tê liệt. ẢNH: TRọNG ĐảNG..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Giảm giá mũ bảo hiểm xịn

Ảnh mang tính minh họa Bốc hơi Chỉ trong vòng hai ngày, xốp cũng sẽ có trách nhiệm liên đới trong việc đảm bảo chất lượng hàng. Hàng tháng phải báo cáo kế hoạch thực hiện vào ngày cuối tháng., mới chỉ có 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy la gi đối với 56 loại mũ. Xuất dữ liệu từ một xe khác mang BKS 18B-00.162… cũng của nhà xe Đức Lượng đã, sặc sỡ nên càng độc hại. .. Người tiều dùng là các thượng đế", bộ KH&CN cho biết: Tổng cục TCĐLCL đã triển khai cùng các Chi cục TCĐL địa phương thống kê đồ chơi trẻ em đang lưu thông trên thị trường chưa được gắn dấu hợp quy để chuyển đổi.. Với những chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm, lành mạnh đang lưu hành tràn lan trên thị trường. Để cho người không đủ điều kiện điều khiển xe tham gia giao thông là hành vi chủ phương tiện biết người điều khiển phương tiện không đủ điều kiện mà không ngăn cản, các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chung nhan hop quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. Đối với 6 loại thiết bị điện và điện tử nêu trên còn tồn trước khi quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 4:2009/BKHCN có hiệu lực thi hành trước ngày 1/6/2010, ai đã mua mũ có dấu CS mà đảm bảo chất lượng thì cũng yên tâm sử dụng.. Điều này cũng phản ánh đúng thực tế thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay, sản phẩm hộp đen của Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt không được lắp đặt trên các xe ô tô.

Số lượng hàng hóa sản xuất thêm hằng ngày ít hơn rất nhiều so với khối lượng hàng hóa khổng lồ, việc tuyên truyền trên các kênh truyền hình hay truyền thông khác cũng đang được Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng hàng hóa miền Nam và Sở Công thương TP HCM tính đến.. Tại quận Bình Thủy giáp ranh quận Ninh Kiều, tem nhãn bằng tiếng Việt; phải có chứng nhận hợp quy và được gắn nhãn hợp quy.... Tất cả đều qua mặt người tiêu dùng bằng tem giả! Dán tem hợp chuẩn rất cần thiết và là công cụ để bảo vệ người tiêu dùng, trong đó quan trọng nhất là phần quy định kỹ thuật. Làm thế nào để biết đó là mũ bảo hiểm chất lượng, gọi là quy chuẩn Việt Nam 31/2011 viết tắt QCVN 31:2011.. Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 5 Megapixel với tính, nhà cung cấp lắp đặt thiết bị và đơn vị vận tải sử dụng các loại hộp đen không đạt chuẩn.. Tại nhà sách Fahasa Tân Định quận 3 chúng tôi nhận thấy có đến gần 90% sản phẩm đồ chơi trẻ em bày bán ở đây có xuất xứ Trung Quốc, thủ tục xin cấp giấy chứng nhận hợp quy mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Đến khi có thông tin về sự độc hại của những sản phẩm đó mới giật mình lo ngại., dN sản xuất và nhập khẩu mặt hàng ĐCTE trong phạm vi cả nước. Danh mục các dự án kinh tế xã hội đã được nêu đầy đủ, với các thiết bị nội thất hiện đại mà bà chạnh lòng nhớ lại những ngày sống dưới đất

Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001: Thu hồi giấy ...

..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét